TIN TỨC - NHÂN VẬT SỰ KIỆN
EVNCPC tích cực kiểm tra, giải quyết thắc mắc của khách hàng về công tơ điện tử
Cập nhật ngày 18/10/2011,10:18:24
Sau khi có thông tin trên các bá

Sau khi có thông tin trên các báo phản ánh một số ý kiến của khách hàng về công tơ điện tử tại thành phố Tuy Hoà - tỉnh Phú Yên, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã nghiêm túc tiếp thu, tích cực chỉ đạo Công ty Điện lực Phú Yên khẩn trương kiểm tra, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đồng thời cử đoàn công tác đến trực tiếp kiểm tra, phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý. Ngày 17/10/2011, Tổng công ty đã có công văn số 4490/EVNCPC-KD+QHCĐ phúc đáp phản ánh của các báo về vấn đề này.

--------------------

QHCĐ

Chia sẻ:
TIN ĐÃ ĐƯA
Niềm tin Khe Sanh xanh mãi (13/10/2011,11:10:54)
Số tin: 500 - Số trang 25 trang |< < 1 2 3 4 5 > >|